วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Google PageRank คืออะไร?

ความหมายของ PageRank (คืออะไร PageRank)
 
           PageRank คือตัวเลขที่ใช้ในการแสดงเว็บไซต์วิธีการที่สำคัญในโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเว็บอินเทอร์เน็ต  Google พบเมื่อหน้าเว็บที่เชื่อมต่อไปยังหน้าเว็บอื่น ๆ แล้วเว็บได้อย่างมีประสิทธิภาพจะทำให้มันไปยังเว็บเพจอื่น เพิ่มเติมจากการลงคะแนนเสียงให้กับหน้าเว็บที่หมายถึงหน้าเว็บที่ต้องการโดยคนจำนวนมาก  หน้าเว็บที่ยังทำที่โหวตลงมติตัดสินใจที่จะตัวเอง Google PageRank mengkalkulasikan การโหวต คุ้มค่าจากการโหวตในแต่ละถ่ายและนำมาใส่ในบัญชี Google ซึ่งใน PageRank ของหน้าใน kalkulasikan คำนวณ

           Google PageRank เป็นวิธีที่จะตรวจสอบว่าเว็บไซต์เป็นเว็บไซต์ที่ถูกต้องหรือไม่
PageRank ให้อิทธิพลของเครื่องมือค้นหาในการจัดอันดับแม้จะไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ถูก ใช้โดยผู้ใช้ Google เพื่อกำหนดระดับในผลการค้นหา แต่เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ลิงก์ไม่ได้ทั้งหมดจะถูกคำนวณโดยใช้ Google ตัวอย่างเช่นตัวกรองของ Google mem-links มาจากฟาร์มที่ลิงค์
เชื่อมโยงบางอย่างสามารถทำให้เว็บไซต์หรือยกเลิกการลบออกจากรายการใน Google
Google ประมาณการเว็บมาสเตอร์ไม่สามารถควบคุมเว็บที่มีการเชื่อมโยงเว็บเพื่อให้พวก เขา แต่พวกเขาสามารถควบคุมเว็บที่พวกเขาให้เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ของพวกเขา
ด้วยเหตุนี้การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อเว็บไซต์ แต่การเชื่อมโยงของเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายได้หากลิงค์เชื่อมต่อไปยัง เว็บไซต์ของเสียโดยใช้ Google
ดังนั้นควรระมัดระวังในการป้อนในการเชื่อมโยง (แลกเปลี่ยนลิงค์) ไปยังเว็บไซต์ในเว็บไซต์ของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามี 0 PR (PageRank 0) เพราะมักจะเว็บไซต์ที่มี PR 0 เว็บไซต์ที่ถูกโยนโดย Google และจะไม่แนะนำให้สลับกับการเชื่อมโยง หรือใส่ลิงค์ไปยังเว็บไซต์
 
วิธีการปรับปรุง PageRank ใน Google?
           มีปัจจัยหลายประการหรือ kompenen ในบันทึกโดยการให้ Google PageRank (PR) สำหรับเว็บไซต์ที่มี   Google ไม่ได้ประเมินการออกแบบของให้หนาแน่นของคำหลักที่มีคุณภาพเชื่อมโยงหรือ เนื้อหาของเว็บไซต์ซึ่งในการสร้างเว็บไซต์จะได้รับ PageRank สูง  Google รวมบางส่วนของกิจกรรมที่มีให้โดยเครื่องมือค้นหา
 
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ PageRank ใน Google
          1 คุณจะได้รับ PageRank สูงถึงจำนวนของการเชื่อมโยงกลับจากเว็บไซต์อื่น แต่มีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่จะได้รับกลับลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว มากกว่า PageRank ของเว็บไซต์ของคุณที่สูงขึ้น
มีหลายวิธีที่จะได้รับการเชื่อมโยงกลับที่มีคุณภาพวิธีหนึ่งที่หลายคนใช้ เวลานี้คือการทำให้การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่นโพสต์บนบล็อกหรือฟอรั่ม, การตลาดบทความแถลงข่าวและอื่น ๆ ที่มี
        2 คุณภาพของเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณได้รับ PageRank สูงขึ้นเนื่องจากเครื่องมือค้นหาให้ความสำคัญกับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่มี คุณภาพ
        3 คำหลักที่เกี่ยวข้องกับการยึดข้อความจะแนะนำให้คุณได้รับ PageRank สูงขึ้น
        4 ใส่คำหลักระหว่างแท็ก H1 หรือคำหลักที่เน้นในเนื้อหาของเว็บไซต์ที่มีตัวหนาขีดเส้นใต้หรือตัวเอียงยังเป็นความคิดที่ดี
        5 ความสัมพันธ์ระหว่างคำหลักกับเว็บไซต์ของคุณในการค้นหาจะกระทำ
        6 บางปัจจัยอื่น ๆ เช่น JavaScript, กรอบรูป, ลิงก์ขาออก, ป๊อปอัพสามารถลด PageRank ของเว็บไซต์ของคุณดังนั้นกรุณาอย่าใช้ปัจจัยหลายอย่างมากเกินไปในเว็บไซต์ ของคุณ
        7 ปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำเพื่อให้ Google ออกไป


แหล่งที่มาของข้อมูล  http://rootzone.net/th/what-is-google-pagerank/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น